Chính sách bảo hành Dienmaybaolong.vn

TỔNG ĐÀI CSKH : 0888565756

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH BẢO LONG

HCM: cc Đức Khải , Phường Phú Mỹ , Quận 7, Hồ Chí Minh
SĐT: 08. 8856.5756
HN: Số 1, Ngách 103/16 phố Pháo Đài Láng, P. Láng Thượng , Quận Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 035.833.5604
Đà Nẵng : 85 đỗ bí , Mỹ An, Ngũ Hành Sơn , Đà Nẵng
SĐT : 089.949.5604
Bình Dương : 3A/5H khu phố Bình Đáy, Bình Hóa , Thuận An, Bình Dương
SĐT : 0839.36.5604
MST: 0315346604
Hotline: 0919522689
Email: dienmay500.btf@gmail.com

I. Điều kiện bảo hành miễn phí

– Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.

– Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

– Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.

– Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.

– Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chắp nối, không bị tẩy xóa.

II. Bảo hành tại nhà

– Bảo hành tận nơi : Khi mua các sản phẩm tại Dienmay500, quý khách sẽ được được tư vấn bảo hành tận tình từ các Hãng thông qua TỔNG ĐÀI CSKH : 0888565756 .Bảo hành tại nhà các sản phẩm về tủ đông, tủ mát, cây nướng nóng lạnh, bếp hồng ngoại đôi…

– Những sản phẩm thuộc danh mục bảo hành tại nhà. Tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm. Bộ phận kỹ thuật của Dienmay500 sẽ trực tiếp khắc phục sự cố sản phẩm hoặc thông báo với trung tâm bảo hành của Hãng để bảo hành cho quý khách.

– Trong trường hợp sản phẩm phải đưa hỏng hóc không xử lý được tại chỗ. Nhân viên kỹ thuật sẽ xác nhận và chuyển về trung tâm để sửa chữa.

III. Trường hợp không được bảo hành miễn phí

– Phiếu bảo hành không còn đủ 04 phiếu sửa chữa cho lần bảo hành đầu tiên.

– Thông tin (tên sản phẩm, số series, ngày mua hàng) trên phiếu đăng ký bảo hành và phiếu bảo hành không khớp nhau hoặc bị cạo rửa, tẩy xóa.

– Tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng linh kiện không đúng quy cách và tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm.

– Tự ý mang sản phẩm đến các trung tâm sửa chữa ngoài mạng lưới bảo hành.

– Các sự cố do: vận chuyển, lắp đặt sai quy cách, dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn, các mối tiếp điện không tốt, sử dụng không đúng teo sách hướng dẫn, không đúng điều kiện bảo quản/sử dụng sản phẩm. Các sự cố khách quan: hỏa hoạn, lũ bão, sét đánh…

– Các hao mòn thông thường, hình dáng bên ngoài cũng như hư hại đối với lớp sơn.

– Không bảo hành những hàng giả, hàng nhái sản phẩm .